Là đại lý cho thuê của 465 tòa nhà văn phòng hạng ABC tại Hà Nội
Phí dịch vụ: Chỉ thu của chủ nhà khi giao dịch thành công
Trợ giúp Bạn trong toàn bộ quá trình tìm kiếm, xem xét, lựa chọn, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng
Quy trình chuyên nghiệp, nhân sự nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuê văn phòng
Chi phí thuê văn phòng là chi phí cố định thường xuyên chiểm tỷ lệ khá lớn trong tổng chi phí để hành một doanh nghiệp. Việc lựa chọn địa điểm thuê văn phòng là việc "CỰC KỲ QUAN TRỌNG" có tính chất quyết định đến sự phát triển và sự thành công của một công ty nói chung hay một dự án mà công ty đang triển khai nói riêng.
Vậy làm thế nào để có sự lựa chọn thuê văn phòng tốt nhất phù hợp nhất. Sunoffice sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm được đúc rút từ thực tế qua hơn 10 năm hỗ trợ và tìm văn phòng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội. Nó sẽ giúp bạn có kế hoạch cụ thể từng bước để thuê văn phòng đơn giản và hiệu quả.
Vị trí ?
Diện tích ?
Thời hạn thuê ?
Quy mô nhân sự ?
Lưu ý: Ngoài chi phí thuê văn phòng có một số "chi phí thường xuyên" khác bạn cần quan tâm để xác định ngân sách phù hợp: Phí dịch vụ, VAT, tiền điện điều hòa, tiền điện sử dụng của các thiết bị văn phòng ( máy tính, máy in, điện chiếu sáng…vv ) , chi phí làm thêm ngoài giờ ( nếu có ), phí gửi xe …vv
Việc xác định đúng thời điểm văn phòng đi vào hoạt động sẽ giúp bạn xác định thời điểm đi tìm văn phòng phù hợp.
" Tìm sớm tìm muộn không bằng tìm đúng thời điểm "
Với các dự án nhỏ thời gian làm fiting out ngắn bạn không cần thiết phải triển khai tìm mặt bằng quá sớm vì nó có tính biến động cao. Thông thường thời gian trước từ 1 đến 2 tháng là phù hợp. Tuy nhiên đối với các dự án lớn từ 500m2 trở lên, có thể kế hoạch tìm kiếm phải triển khai trước từ 3 đến 6 tháng. Vì thời gian thi công, thiết kế nội thất dài, nhu cầu thuê diện tích lớn, bạn nên làm việc sớm để có nhiều sự lựa chọn. Trong nhiều trường hợp, chủ cho thuê sẽ ưu tiên giữ lại mặt bằng cho bạn, không chia nhỏ diện tích cho thuê 1 phần.
Tại Hà Nội có rất nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng chủ yếu tập trung tại các quận trung tâm. Do lịch sử hình thành, phát triển, quy hoạch của thành phố và nhu cầu của thị trường… Các tòa nhà văn phòng thường tập trung tại các khu vực, các tuyến đường nhất định tại mỗi quận.
Có nhiều cách để bạn tìm hiểu thông tin thị trường.
Cách 1: Chạy lòng vòng các tuyến phố, khu vực mà bạn quan tâm, vào từng tòa nhà hỏi thông tin. Cách này hơi mất thời gian, vất vả , lại tốn công lập danh sách, tổng hợp làm báo cáo..vv
Cách 2: Đơn giản nhất là lên Goolge Search . Lưu ý thông tin trên mạng chỉ dùng để tham khảo. Bây giờ thì 99% thông tin trên mạng là của môi giới. Không sao bạn đang tìm hiểu thông tin, quan trọng là bạn không mất chi phí gì.
Cách 3: Bạn có thể tìm hiểu thông tin tại: danh sách 500+ tòa nhà cho thuê văn phòng Hà Nội " https://timvanphong.com.vn/cho-thue-van-phong-ha-noi "
Khi truy cập vào dịch vụ tìm văn phòng của Sun Office bán sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin các tòa nhà, văn phòng cho thuê theo nhiều cách khách nhau. Bạn sẽ có 1 cách nhanh chóng nhất đầy đủ thông tin của các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội, đủ hạng A B C D, nhiều diện tích, nhiều mức giá khác nhau
Sun Office – dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội, trợ giúp bạn trong suốt quá trình tìm kiếm mặt bằng , lập báo giá chi tiết, khảo sát mặt bằng thực tế, đến tiến hành đàm phán ký kết hợp đồng và các thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan. Là đại lý ủy quyền của 500+ tòa nhà cho thuê văn phòng Hà Nội . Bằng kinh nghiệm nhiều năm thực tế hỗ trợ các doanh nghiệp tìm văn phòng Sunoffice sẽ giúp bạn:
Phí dịch vụ chỉ thu của của chủ nhà khi thành công, bạn không phải chi trả bất kỳ khoản chi phí nào. Liên hệ ngay với chúng tôi.
16/04/2020
Làm sao để trang trí văn phòng nhỏ tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn? Dưới đây là mẹo bố trí không gian cho phòng làm việc diện…
Xem chi tiết18/10/2019
Bạn chuẩn bị thuê văn phòng nhưng không biết rõ các thủ tục cần thực hiện. Tất cả thủ tục pháp lý khi thuê văn phòng sẽ được Sun Office…
Xem chi tiết01/10/2019
Chuyển văn phòng- công việc tưởng đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng, không ít doanh nghiệp đã mắc phải nhiều sai lầm khi không…
Xem chi tiết