Tây Hồ là quận trung tâm về du lịch và dịch vụ, nổi tiếng với danh thắng Hồ Tây, Đền Quán Thánh, Chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ và Đê Yên Phụ. Giao thông của quận rất thuận tiện với các trục đường chính: Vành đai 2, Võ Chí Công, Lạc Long Quân... Kề cận với nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như: Lăng Chủ tịch HCM, Hoàng Thành Thăng Long, Lotte Center, sân bay quốc tế Nội Bài, KĐT Ciputra, Watermark Hồ Tây, chung cư Golden Westlake, Tây Hồ Residence, khách sạn Sheraton, InterContinental Westlake…
Với lợi thế về hạ tầng đồng bộ, giao thông thông suốt, ít bị tắc nghẽn, lại là khu vực tiếp giáp với khu công nghiệp Bắc Thăng Long, khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống, cộng đồng người Nhật tại khu vực này khá nhiều, nên nhu cầu thuê văn phòng quận Tây Hồ là lớn, tuy nhiên số lượng các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp chưa đáp ứng đủ nhu cầu thuê.
Những năm gần đây cơ sở hạ tầng quận Tây Hồ rất phát triền, kết nối giao thông tới trung tâm Thành phố và đi sân bay Quốc tế Nội Bài thuận lợi. Trong tương lại gần đây sẽ là khu vực trong tâm để phát triển các loại hình dịch vụ bất động sản đặc biệt là lĩnh vực cho thuê văn phòng.
Quận Tây Hồ hiện tại không có nhiều tòa văn phòng chất lượng cao cấp. Các tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Tây Hồ phần lớn ở phân khúc hạng C, D chủ yếu ở các tuyến phố lớn như: Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, Lạc Long Quân, Võ Chí Công...
Giá thuê văn phòng tại Quận Tây Hồ hiện đang phổ biến ở mức giá rất tốt từ 12$ đến 15$ đây là mức chi phí trung bình phù hợp với ngân sách và chị phí của nhiều công ty.
Sunoffice là đối tác cho thuê trực tiếp của tất cả những toàn văn phòng hạng A, B, C tại Hà Nội hiện nay. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Hà Nội và đã đồng hành với hàng nghìn doanh nghiệp để giúp họ tìm được văn phòng ưng ý.
Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm văn phòng mới, Sunoffice sẽ hỗ trợ bạn đánh giá, so sánh ưu- nhược điểm của mỗi tòa nhà, từ đó lựa chọn mặt bằng phù hợp nhất với công ty bạn. Toàn bộ quá trình từ khi tìm kiếm thông tin, đi xem mặt bằng, đàm phán và thỏa thuận, kí kết hợp đồng với tòa nhà, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí.
16/04/2020
Làm sao để trang trí văn phòng nhỏ tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn? Dưới đây là mẹo bố trí không gian cho phòng làm việc diện…
Xem chi tiết18/10/2019
Bạn chuẩn bị thuê văn phòng nhưng không biết rõ các thủ tục cần thực hiện. Tất cả thủ tục pháp lý khi thuê văn phòng sẽ được Sun Office…
Xem chi tiết01/10/2019
Chuyển văn phòng- công việc tưởng đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng, không ít doanh nghiệp đã mắc phải nhiều sai lầm khi không…
Xem chi tiết