Pháp lý khi thuê văn phòng

Mẫu hợp đồng thuê văn phòng và những điều khoản cần lưu ý
Hợp đồng thuê văn phòng có vai trò quan trọng trong việc xác định quyền lợi của bên thuê và cho thuê văn phòng, quy định những...

Hướng dẫn thủ tục đăng ký kinh doanh từ A – Z
Vì một lý do nào đó, công ty bạn cần thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh hay thay đổi trụ sở làm việc,...

4 thủ tục pháp lý cần làm khi thuê văn phòng
Bạn chuẩn bị thuê văn phòng nhưng không biết rõ các thủ tục cần thực hiện. Tất cả thủ tục pháp lý khi thuê văn...

Văn phòng đại diện là gì? Thủ tục mở văn phòng đại diện 2021
Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và xúc tiến giới thiệu sản phẩm tới khách hàng ngoài trụ sở chính của doanh nghiệp, các...

Công văn là gì ? Các mẫu công văn phổ biến trong văn phòng
Công văn là văn kiện rất phổ biến đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Công văn được sử dụng vào rất nhiều mục đích...

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện
Bạn đã hiểu thế nào là văn phòng đại diện? Bài viết trước Sun Office đã cung cấp những thông tin chi tiết về văn...

Thành lập văn phòng đại diện hay chi nhánh thì tốt hơn?
Thành lập văn phòng đại diện hay chi nhánh thì tốt hơn? Đâu là giải pháp hữu ích nhất cho công ty muốn mở rộng...

Những quy định của pháp luật về thuê văn phòng
Thuê văn phòng cũng có những luật định riêng mà doanh nghiệp cho thuê và doanh nghiệp đi thuê phải chấp hành. Vậy những quy...