Sắp xếp giá:
Xem thêm các tòa nhà khác

Câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng trọn gói

Trong gói thuê văn phòng trọn gói thông thường gồm những tiện ích và dịch vụ sau:

  • Bàn ghế, tủ hồ sơ
  • Internet tốc độ cao
  • Lễ tân chuyên nghiệp
  • Phòng họp, phòng tiếp khách
  • Nước uống, pantry
  • In ấn, photocopy
  • Dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, bảo trì
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh

Có. Thông thường khách thuê đặt cọc 1–2 tháng tùy theo đơn vị vận hành và thời hạn hợp đồng.

Hầu hết các đơn vị cho thuê linh hoạt: tối thiểu 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm tùy hợp đồng.

Có. Thông thường khách thuê đặt cọc 1–2 tháng tùy theo đơn vị vận hành và thời hạn hợp đồng.