Ngày nay, thay vì phải tự sắp xếp và vận chuyển trang thiết bị văn phòng thì các doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Trên thị trường cũng có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ […]
Nguyễn Bá Trình
Ngày nay, thay vì phải tự sắp xếp và vận chuyển trang thiết bị văn phòng thì các doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Trên thị trường cũng có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là gì? Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây được chia sẻ bởi Sunoffice dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp nhé.
Việc chuyển công ty, văn phòng tới địa chỉ mới là điều rất thường gặp bởi nhiều lý do khách quan hay chủ quan. Việc chuyển văn phòng là cả một quá trình mất rất nhiều thời gian và công sức, có thể kéo dài trong cả tuần lễ.
Để hỗ trợ các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo việc chuyển văn phòng thuận tiện, nhanh chóng và an toàn hơn, các công ty vận chuyển đã nghiên cứu và đưa ra thị trường dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Thay vì các doanh nghiệp phải tự phân loại, đóng gói, sắp xếp và di chuyển toàn bộ đồ đạc từ văn phòng cũ sang nơi làm việc mới thì với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, tất cả mọi khâu từ tháo dỡ, đóng gói cho đến vận chuyển, bố trí, sắp xếp tại văn phòng mới đều do công ty dịch vụ lo. Doanh nghiệp không cần lo lắng về bất kỳ điều gì, tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo hiệu quả hơn rất nhiều.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là một giải pháp toàn diện và tiện lợi để giúp các doanh nghiệp chuyển đổi địa điểm làm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dịch vụ này bao gồm tất cả các giai đoạn của quá trình chuyển văn phòng, từ lập kế hoạch, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt theo yêu cầu đến bàn giao văn phòng mới cho khách hàng.
Bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý và thực hiện quá trình chuyển đổi địa điểm làm việc, đồng thời đảm bảo tính an toàn và toàn vẹn của các trang thiết bị và tài sản của công ty. Nhờ vậy mà quá trình chuyển văn phòng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ngày càng được ưa chuộng và nhiều khách hàng sử dụng bởi nó mang tới sự tiện ích và nhiều lợi ích lớn như:
Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói cập nhật mới nhất 2023, bạn có thể tham khảo:
Loại xe | Giá mở cửa -4km đầu | Từ km thứ 5 | Thời gian chờ | Phí bốc xếp |
Xe 500kg | 200.000 | 19.000 | 80.000/h | 350.000/người |
Xe 1 tấn | 250.000 | 22.000 | 80.000/h | 350.000/người |
Xe 1.5 tấn | 280.000 | 25.000 | 80.000/h | 350.000/người |
Xe 1.9 tấn | 350.000 | 26.000 | 100.000/h | 350.000/người |
Xe 2.5 tấn | 380.000 | 38.000 | 100.000/h | 350.000/người |
Chú ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý khách vui lòng liên hệ tới các công ty vận tải để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!
Chuyển văn phòng là cả một quá trình mất nhiều thời gian và công sức. Để đảm bảo quá trình chuyển văn phòng mới hiệu quả thì bạn cũng cần có những kinh nghiệm nhất định trong từng khâu. Dưới đây là một số những kinh nghiệm chuyển văn phòng trọn gói mà bạn có thể tham khảo.
Một trong những kinh nghiệm quan trọng hàng đầu đó là cần phải khảo sát chi tiết văn phòng mới. Việc khảo sát này rất quan trọng có thể giúp bạn đánh giá rõ ràng và đưa ra những phương án chuyển văn phòng hiệu quả nhất, tránh mất nhiều thời gian và công sức.
Trước hết bạn cần phải xác định rõ ràng nhu cầu về diện tích và trang thiết bị văn phòng cần thiết. Với quy mô nhân sự hiện tại và định hướng trong tương lai thì diện tích văn phòng như thế nào là phù hợp và cách bố trí văn phòng ra sao theo điều kiện thực tế để đảm bảo các phòng ban làm việc hiệu quả nhất.
Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng và định hướng phát triển mà bạn có thể tính toán cân nhắc những trang thiết bị thực sự cần thiết cho văn phòng mới, để tránh việc phải vận chuyển quá nhiều những đồ dùng không thực sự quan trọng. Đồng thời việc xác định rõ những nhu cầu cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên phương án bố trí văn phòng mới khoa học hơn.
Bên cạnh đó, việc đánh giá vị trí của văn phòng mới cũng rất quan trọng. Vị trí văn phòng nằm ở đâu? Cách văn phòng cũ bao nhiêu km? Đường đi có thuận tiện không? Mặt đường rộng hay không? Phương tiện nào thì thuận tiện di chuyển? Nên chuyển vào khung giờ nào để tránh kẹt xe?… Việc đánh giá vị trí sẽ giúp bạn có kế hoạch rõ ràng trong việc chuyển văn phòng trọn gói và tránh những tình huống phát sinh, gây mất thời gian và công sức. Đồng thời cũng có thể dễ dàng hơn trong việc ước tính những chi phí vận tải.
Tham khảo chi tiết bài viết: JD là gì
Bước tiếp theo trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói đó chính là lập kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết. Lên kế hoạch chỉ là một khâu chuẩn bị trước khi chuyển văn phòng nhưng lại vô cùng quan trọng. Điều này sẽ quyết định rất nhiều tới mức chi phí bạn bỏ ra cũng như thời gian của bạn.
Không phải thời gian nào cũng là thời gian thích hợp để chuyển văn phòng bởi vì khi thay đổi, doanh nghiệp của Bạn cũng cần phải mất ít nhất 1 tuần để có thể ổn định tại văn phòng mới. Chính bởi việc việc xác định thời điểm để chuyển văn phòng là cực kỳ quan trọng để tránh gây những ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh.
Thông thường, thời điểm tốt nhất để có thể chuyển văn phòng chính là khoảng thời gian khối lượng công việc của doanh nghiệp không quá nhiều, thường là sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.
Bên cạnh đó bạn cũng nên xác định xem thời gian chuyển văn phòng cụ thể là lúc nào, giờ nào để đảm bảo công việc được thuận tiện, tránh việc tắc đường khi đi lại.
Ngoài ra cần xác định rõ phương tiện vận chuyển là gì? Tải trọng xe bao nhiêu dựa trên quãng đường từ văn phòng cũ sang văn phòng mới cũng như số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển.
Việc lên danh sách đồ đạc, thiết bị cần chuyển chi tiết là bước quan trọng. Bạn cần phải xác định rõ đồ đạc văn phòng nào sẽ chuyển đi, đồ nào không còn sử dụng (bỏ, cần thanh lý, tặng…). Hãy giữ các bản kiểm kê đồ đạc của từng phòng để đối chiếu lại đến khi đến văn phòng mới.
Đối với những văn kiện, tài liệu của khách hàng và công ty đặc biệt quan trọng, để không bị mất mát hay thất lạc hồ sơ thì bạn nên sao lưu lại bằng phần mềm, và lưu trữ tài liệu cẩn thận.
Một trong những điều mà bạn cần phải làm đó là tổ chức một đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng. Hãy sắp xếp một đội ngũ nhân viên chịu trách nhiệm chính để có thể dễ dàng bố trí, phân bổ công việc và quản lý các bước chuyển văn phòng sao cho hiệu quả nhất.
Với mỗi công việc lên giao sẵn cho một người để đảm bảo công việc không bị chồng chéo, hiệu quả cao nhất. Ví dụ team nào sẽ dọn đồ, ai chịu trách nhiệm chính? Ai sẽ bốc xếp đồ đạc? Ai lắp trang thiết bị…?
Sau khi lên được kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết và bố trí công việc cho nhân viên hay lên được danh sách đồ đạc thì việc tiếp theo đó là tiến hành thu dọn chuyển văn phòng.
Tiến hành vệ sinh và đóng gói những đồ đạc thiết bị cần thiết để chuyển sang văn phòng mới. Hãy dựa theo bảng checklist mà bạn đã có từ trước để tránh bỏ sót, bỏ quên hay có thể gây mất mát, thất lạc đồ đạc.
Kiểm tra lại một lượt nữa những vị trí ngách, những góc khuất, ít thấy xem còn sót bất kỳ đồ đạc nào nữa hay không. Đôi lúc đồ vật quan trọng lại có thể bị rơi lại văn phòng cũ nhưng do không dọn dẹp, bạn sẽ không thấy được chúng.
Sử dụng giấy note để đánh dấu các đồ đạc, các thùng đồ cần lưu ý cho nhân viên chuyển dọn, ví dụ đồ đạc nào không chuyển đi, đồ đạc nào cần cẩn trọng…
Vận chuyển đồ đạc và thiết bị tới văn phòng mới. Sử dụng những phương tiện vận chuyển phù hợp với số lượng đồ dùng, trang thiết bị để đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức.
Lắp đặt, sắp xếp đồ đạc cùng những trang thiết bị tại văn phòng mới theo kế hoạch cũng như vị trí của từng phòng ban khác nhau.
Nếu doanh nghiệp có nhiều phòng ban, thì bạn nên sắp xếp di chuyển ưu tiên những phòng ban quan trọng để họ có thể bắt đầu lại các công việc ngay sau đó.
Kiểm tra lại tất cả những đồ đạc sau khi vận chuyển để đảm bảo không bị mất mát hay thất lạc bất kỳ những đồ dùng cần thiết nào.
Kiểm tra và sửa chữa lại những trang thiết bị nếu cần và trong quá trình vận chuyển gây ra những hư hỏng nào đó.
Bàn giao lại văn phòng mới cho các khách hàng dựa trên những tiêu chí về đồ dùng, trang thiết bị, sắp xếp văn phòng mới…
Với nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng lớn, trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín. Dưới đây chúng tôi xin list danh sách những công tin vận chuyển đáng tin cậy để bạn có thể tham khảo.
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn của cả nước. Nơi đây tập trung rất nhiều những doanh nghiệp trong và ngoài nước làm việc. Nhu cầu chuyển văn phòng là liên tục, bởi vậy các dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói HCM rất phát triển với nhiều đơn vị cung cấp. Dưới đây là một vài những đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo.
Thành Hưng Việt Nam
Công ty Thành Hưng Việt Nam là được đánh giá là một trong những công ty chuyển văn phòng chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Công ty luôn cam kết việc di dời văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và đặc biệt là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Với độ ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thuê chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng cũng khá tốt, đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.
Thông tin liên hệ
Công Ty Vận Tải Tiến Cường 24H (Chuyển Nhà 24H)
TIẾN CƯỜNG 24H (Chuyển Nhà 24H) cũng là một trong những đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói phục vụ cho hàng ngàn hộ doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh, đây luôn được khách hàng tin tưởng và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.
LPM (Lê Phong Moving)
Lê Phong Moving luôn nằm trong top những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này, với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm vận chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói cao cấp. Công ty mang đến dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với số lượng xe tải đa dạng về tải trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên có năng lực và được đào tạo bài bản, mang tới sự hài lòng nhất cho các khách hàng.
SG Moving
SG Moving cũng là một trong những thương hiệu đáng tin cậy, chuyên nghiệp tại TPHCM có kinh nghiệm lâu năm và đã được nhiều khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói.
SG Moving luôn cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Thông tin liên hệ
Viet Moving
Viet Moving là thương hiệu uy tín được khẳng định với chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ di dời văn phòng của Viet Moving trong suốt nhiều năm qua luôn được đón nhận, được tín nhiệm và yêu thích của khách hàng.
Thông tin liên hệ
Công Ty Vận Tải Miền Nam
Vận Tải Miền Nam cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín tại HCM với kinh nghiệm đã gần 10 năm. Với một quy trình làm việc theo chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo mỗi công đoạn vận chuyển đều được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, từ đó giúp doanh nghiệp, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
Đồng thời, Vận Tải Miền Nam sở hữu một đội xe tải đa dạng nhiều trọng tải, nhiều chủng loại đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu cần chuyển văn phòng của bạn.
Thông tin liên hệ
Tại Hà Nội tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các công ty doanh nghiệp đông đúc, việc chuyển văn phòng diễn ra khá thường xuyên. Tại đây các công ty vận chuyển cũng khá đông đúc. Một số thương hiệu vận chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội đáng tin cậy có thể kể đến như:
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh
Sở hữu đội ngũ nhân viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, Hoàng Minh vẫn luôn là thương hiệu được tin tưởng. Với một hệ thống xe tải vận chuyển cao cấp, đa dạng các loại thùng và trọng tải, được phân bổ đều ở khắp các quận huyện tại Hà Nội và trong cả nước, công ty Hoàng Minh cam kết đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần thuê dịch vụ taxi tải, dịch vụ chuyển nhà, chuyển đồ, chuyển văn phòng của bạn.
Tất cả mọi công việc trong quá trình chuyển văn phòng như tháo lắp, đóng gói thiết bị, tài liệu, bốc xếp đồ văn phòng, điều động xe tải vận chuyển… đều được Hoàng Minh bố trí một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Thương mại vận tải Thu An
Công ty Thương mại vận tải Thu An từ lâu cũng là một trong những địa chỉ chuyển văn phòng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Các dịch vụ công ty cung cấp bao gồm như: Xe tải có bửng nâng, xe tải, xe cẩu, từ 0,5 tấn, đến 10 tấn… đáp ứng được yêu cầu từ chuyển nhà, chuyển văn phòng cho tới đến di dời kho xưởng, vận chuyển hàng hóa, dịch vụ chuyển nhà.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải & Chuyển Nhà Move Home
Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển tại Hà Nội, công ty Move Home mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp chuyển văn phòng trọn gói từ A-Z. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển trọn gói, Move Home đã phục vụ hàng nghìn các khách hàng là gia đình, cơ quan, tổ chức… và luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất để giúp bạn vận chuyển nhanh, tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn, cùng với số lượng xe chuyên dụng lớn nhỏ hoạt động 24/7, Move Home chắc chắn là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp khi tìm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại dịch vụ Kiến Vàng
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học Kiến Vàng mang tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và đặc biệt là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Dịch vụ vận chuyển Đại Đoàn Linh Linh
Đơn vị chuyển nhà Đại Đoàn cung cấp các dịch vụ như chuyển nhà, văn phòng, nhà xưởng trọn gói, nhận chở hàng bằng những phương tiện như xe ba bánh, xe tải 5 tạ, xe 1 tấn, xe 1, 25 tấn, xe 2.5 tấn, xe 3 tấn, xe 5 tấn,…
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội sẽ đem đến thật nhiều sự tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Có thể nói sự xuất hiện của dịch vụ chuyển văn phòng mang tới rất nhiều những lợi ích cho khách hàng, doanh nghiệp. Nhờ dịch vụ mà việc chuyển văn phòng tưởng chừng rất mệt mỏi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Với dịch vụ này, các khách hàng sẽ không phải tự mình chuẩn bị, sắp xếp và vận chuyển đồ đạc, thiết bị văn phòng. Thay vào đó, các công ty, đơn vị dịch vụ sẽ đảm nhiệm hoàn toàn quá trình chuyển đổi này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tập trung vào công việc kinh doanh của mình.
Các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thường có các biện pháp bảo vệ đồ đạc, thiết bị như đóng gói, bọc và bảo quản. Với chuyên môn và nghiệp vụ chuyên nghiệp, đơn vị vận chuyển sẽ đảm bảo không làm mất đồ, thất lạc đồ đạc, hay hư hỏng, đặc biệt với các trang thiết bị máy móc khó vận chuyển. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm về tính an toàn của tài sản của mình trong quá trình vận chuyển.
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cung cấp đầy đủ các dịch vụ vận chuyển, bao gồm tất cả các bước từ đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đến bố trí không gian. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức để chuyển đến nơi mới và bắt đầu công việc mới ngay lập tức.
Nói chung, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là lựa chọn thông minh để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo tính an toàn, hiệu quả khi chuyển văn phòng, giúp khách hàng có thể tập trung vào công việc kinh doanh của mình và bắt đầu lại công việc mới một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: