TIN VĂN PHÒNG
Thuế là nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi công dân. Để có thể thực hiện nghĩa vụ thuế thì mỗi cá nhân hay doanh nghiệp sẽ được cấp một số thuế riêng. Vậy mã số thuế là gì và cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp như thế nào? Hãy […]
Công văn là văn kiện rất phổ biến đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Công văn được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau như giải trình, gửi thuế, đòi nợ… Vậy công văn là gì và đâu là những mẫu công văn phổ biến nhất hiện nay. Mời quý bạn đọc […]
Trong xu thế hội nhập, việc các công ty nước ngoài thuê văn phòng tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến. Những hợp đồng thuê văn phòng tiếng Anh trong trường hợp này là một văn bản pháp lý quan trọng để tránh các tranh chấp phát sinh không đáng có về sau. […]
Bạn đã hiểu thế nào là văn phòng đại diện? Bài viết trước Sun Office đã cung cấp những thông tin chi tiết về văn phòng đại diện và chi nhánh công ty. Sau đây sẽ là hướng dẫn thủ tục thành lập văn phòng đại diện giúp bạn hiểu rõ quy trình và những giấy […]
Hợp đồng thuê nhà là một trong những hợp đồng phổ biến nhất hiện nay. Khi đi thuê nhà thì việc lập hợp đồng thuê nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vậy hợp đồng thuê nhà là gì và cần lưu ý những gì khi ký kết hợp đồng thuê nhà? Hãy cùng […]
Thuê văn phòng là một trong những hoạt động quan trọng và thiết yếu của các doanh nghiệp. Đây cũng là giao dịch thiết yếu với cả bên thuê và bên cho thuê, bởi vậy việc nắm rõ những quy định về chi phí thuê văn phòng là cực kỳ cần thiết để đảm bảo […]
Ở bài viết trước, Sun Office đã cung cấp cho bạn thông tin về chi nhánh và văn phòng đại diện là gì, nên mở chi nhánh hay văn phòng đại diện. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn thủ tục thành lập chi nhánh doanh nghiệp để bạn có thể chuẩn bị đầy […]
Thuê văn phòng cũng có những luật định riêng mà doanh nghiệp cho thuê và doanh nghiệp đi thuê phải chấp hành. Vậy những quy định đó là gì, dưới đây Sun Office sẽ liệt kê những vấn đề xoay quanh quy định của pháp luật Việt Nam về văn phòng cho thuê và thuê […]
Hợp đồng thuê văn phòng có vai trò quan trọng trong việc xác định quyền lợi của bên thuê và cho thuê văn phòng, quy định những điều khoản thanh toán và là căn cứ để mỗi bên thực hiện nghĩa vụ của mình. Khi soạn thảo hợp đồng, doanh nghiệp cần lưu ý một vài yếu […]
Vì một lý do nào đó, công ty bạn cần thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh hay thay đổi trụ sở làm việc, văn phòng đại diện. Sau đây, Sun Office sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các thủ tục thay đổi địa chỉ đăng kí kinh doanh theo quy định hiện hành […]
Nếu bạn đang chuẩn bị thuê văn phòng làm việc nhưng chưa biết rõ về các thủ tục pháp lý cần làm khi thuê văn phòng, đừng lo lắng! Sun Office sẽ cung cấp cho bạn một danh sách chi tiết về các thủ tục cần thiết khi thuê văn phòng để bạn có thể […]
Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và xúc tiến giới thiệu sản phẩm tới khách hàng ngoài trụ sở chính của doanh nghiệp, các doanh nghiệp thường lựa chọn sử dụng văn phòng đại diện hợp pháp. Tuy nhiên vẫn còn nhiều cá nhân và công ty chưa hiểu nhiều về văn phòng đại […]