Mong muốn mang tới một không gian làm việc hiệu quả và tiện ích cho các khách hàng, thương hiệu trà và café Phúc Long cho ra mắt mô hình mới với tên gọi e-Office hay Văn phòng chia sẻ Phúc Long. Văn phòng chia sẻ Phúc Long là nơi đáp ứng nhu cầu cho […]
Tác Giả Sunoffice
Mong muốn mang tới một không gian làm việc hiệu quả và tiện ích cho các khách hàng, thương hiệu trà và café Phúc Long cho ra mắt mô hình mới với tên gọi e-Office hay Văn phòng chia sẻ Phúc Long. Văn phòng chia sẻ Phúc Long là nơi đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng cần không gian yên tĩnh để học tập, làm việc hay họp bàn. Văn phòng này sẽ được đặt tại khu vực trung tâm, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, đồng thời các khách hàng còn được thưởng thức trà và café với giá ưu đãi.
Văn phòng chia sẻ Phúc Long mới được đưa vào triển khai và hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng là các đội, nhóm cần một nơi làm việc/học tập mỗi ngày chuyên nghiệp, riêng tư với đầy đủ dụng cụ, ổ điện, bàn ghế phù hợp. Hoặc những khách hàng cần một không gian yên tĩnh, cách biệt với khu vực tự phục vụ.
Theo đó những văn phòng chia sẻ sẽ được đặt tại khu vực trung tâm của quán, cung cấp đủ trang thiết bị và có phục vụ nước với ưu đãi hấp dẫn. Trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 vẫn phức tạp cùng những yếu tố thuận lợi về dân số trẻ cũng như sự phát triển của ngành công nghệ thông tin đang tiếp tục thúc đẩy mạnh nhu cầu không gian văn phòng linh hoạt năm 2021. Văn phòng chia sẻ E-Office của Phúc Long hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng cho nhiều khách hàng, thu hút những khách hàng trẻ, doanh nhân tới làm việc để tận hưởng sự tiện nghi vf tiết kiệm chi phí.
Hiện văn phòng chia sẻ Phúc Long đã triển khai mô hình e-Office đầu tiên tại cửa hàng Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM. Và theo chia sẻ sẽ là là Phúc Long Ngô Đức Kế, Huỳnh Thúc Kháng, cũng như Phúc Long 1B Cộng Hoà. Tuy nhiên mô hình văn phòng chia sẻ này chỉ được áp dụng tại một số cửa hàng trong TP.HCM chứ không phải tất cả các chuỗi quán.
Nếu xét về vị trí của những văn phòng chia sẻ Phúc Long thì đây đều là những vị trí trung tâm đẹp và đắt giá, thuận tiện giao thông, đi lại, đồng thời cũng sẵn có hạ tầng tiện ích. Các cửa hàng kinh doanh của Phúc Long thông thường có lợi thế rất lớn về mặt bằng, nhất là tại các trung tâm thương mại, khi tận dụng lượng lớn khách hàng cực kỳ lớn, vui chơi và mua sắm. Đây đảm bảo một địa chỉ lý tưởng cho các khách hàng dễ dàng tiếp tận và tới làm việc.
Theo chia sẻ, mô hình e-Office hay văn phòng chia sẻ Phúc Long sẽ được thiết kế với không gian tách biệt khu vực phục vụ chung. Không gian văn phòng chú trọng vào sự tiện nghi, tách biệt, yên tĩnh để tạo không gian làm việc, học tập tốt nhất cho các khách hàng. Khu văn phòng này được đặt tại vị trí trung tâm của quán, phù hợp với nhiều khách hàng và ngành nghề khác nhau. Bố trí văn phòng theo phương án linh hoạt, thiết kế mở linh động để tạo cảm hứng làm việc tốt nhất cho khách hàng.
Với góc ngồi đầy ánh sáng tự nhiên và góc view siêu đẹp tại những khu vực sầm uất của khu phố, nơi đây quả là một quán cà phê, một văn phòng độc đáo, đúng “gu” của dân văn phòng, giới nghệ thuật, chụp ảnh, thiết kế, đồ họa… để “phiêu” với cảm xúc.
Đặc biệt, văn phòng e – Office chú ý trong việc bố trí tiện ích để đảm bảo sự tiện nghi và thuận tiện nhất cho các khách hàng vừa làm việc vừa có thể thưởng thức đồ uống.
Mong muốn mang tới một không gian làm việc lý tưởng cho các khách hàng, tại văn phòng chia sẻ Phúc Long được trang bị đầy đủ dụng cụ văn phòng, ổ cắm điện; máy in, nước nóng lạnh, màn hình trình chiếu, bảng viết…Khi làm việc tại đây, các khách hàng cũng sẽ được thưởng thức trà và cà phê Phúc Long với giá ưu đãi.
Bên cạnh đó, Phúc Long e-Office cũng cung cấp phòng họp đầy đủ màn hình, bàn họp, khu vực riêng tư, để đáp ứng với nhiều nhu cầu, ngành nghề, đối tượng khách hàng khác nhau.
Hiện Phúc Long đã triển khai mô hình e-Office đầu tiên tại cửa hàng Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, TP.HCM. Về giá thuê văn phòng chia sẻ, các khách hàng đến với Phúc Long e-Office có thể chọn các gói thuê văn phòng theo ngày, tuần, hoặc tháng. Tuy nhiên, công ty chỉ phục vụ với số lượng khách giới hạn mỗi ngày để có thể bảo đảm môi trường làm việc chuyên nghiệp. Mức giá thuê sẽ tùy theo gói chọn của các khách hàng như đây thực sự là văn phòng linh động thời công nghệ và là giải pháp để tiết kiệm chi phí.
Gói Combo | Ưu Đãi | Dịch vụ miễn phí | Dịch vụ cộng thêm |
150.000đ/ngày |
|
|
|
560.000đ/7 ngày |
|
|
|
2.000.000đ/30 ngày |
|
|
|
Lưu ý:
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: